STBE Group Tổ Chức Thành Công Chương Trình Ứng Dụng Laser Trong Chăm Sóc Sắc Đẹp

Đăng ngày 12/06/2024

Tập đoàn STBE đã phối hợp cùng Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả, Viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt, học viện Thẩm mỹ Quốc tế Khôi Việt cùng Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn đã tổ chức khai giảng khóa học “Ứng dụng Laser Trong Chăm Sóc Sắc Đẹp”, sự kiện đã thu hút hơn 400 học viên từ khắp mọi nơi đăng ký tham gia.

Chương trình là sự góp mặt của PGS.TS Bùi Văn Quyền – Chủ tịch Hội sáng chế VN. Nguyên Cục trưởng khoa học công nghệ phía Nam, Bộ KH&CN. Viện trưởng Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả. BS Da liễu- Thẩm mỹ Nguyễn Trung Kiên. Và bà Lương Thị Tố Sương – Giám đốc học viện thẩm mỹ quốc tế Khôi Việt cùng hơn500 học viên đến tham dự.Các ngành nghề liên quan đến chăm sóc sắc đẹp bao gồm Spa, chăm sóc da, chăm sóc toàn thân, make up… đang trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nhiều người đặc biệt các bạn trẻ hiện nay. Và đặc biệt việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong ngành làm đẹp trở nên phổ biến hơn. Công nghệ Laser là một ứng dụng điển hình cho sự phát triển hiện đại này. Các dòng máy laser trong thẩm mỹ được sử dụng trong hầu hết các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp.Với các công dụng khác nhau, tiêu biểu có thể kể đến như : “Trị nám, tàn nhang, xóa xăm, trị mụn. xóa sẹo, triệt lông… Tại các trung tâm làm đẹp, máy laser thẩm mỹ là một hiện diện không thể thiếu. Nó chiếm vị trí quan trọng trong nhiều liệu trình trị liệu, chăm sóc da. Có thể nói vai trò và tầm quan trọng của các dòng máy ưng dụng công nghệ laser là không thể phủ nhận.

Khi “Đến với STBE Group bạn không chỉ được hỗ trợ về cách, kỹ năng bán hàng đỉnh cao, mang lại nguồn thu nhập ổn định, mà còn được nâng cao tay nghề, bổ sung kiến thức nhằm khẳng định bản thân của mình trên thương trường ngày càng khốc liệt”.STBE Group đã liên kết với các Trung tâm, Viện, Trường để tổ chức khóa học Ứng dụng Laser dành cho các thành viên trong hệ thống. Theo đó, sau khi chọn lọc, Tập đoàn STBE đã đã phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt, Trường Khôi Việt và Công ty Bảo Ngọc Sg tổ chức khai giảng khóa học Ứng dụng Laser Trong Chăm Sóc Sắc Đẹp. Đây là một trong những chính sách mà công ty dành tặng cho các thành viên trong hệ thống.Hiện nay, nhiều nơi làm đẹp nhưng không đủ các điều kiện về kiến thức chuyên môn, tay nghề, cơ sở hạ tầng… Đặc biệt là nhiều nơi vẫn mở ra nhưng không có bằng cấp chuyên môn, gây nhiều hệ lụy không tốt cho khách hàng. Vì thế, nhằm hỗ trợ cho tất cả các thành viên trong hệ thống bổ sung, nâng cao trình độ chuyên môn theo hệ chính quy, chuẩn chỉnh nhất. STBE Group đã phối hợp với các đơn vị tuyển sinh, viện, trường để mở các khóa đào tạo chuyên môn.Chứng chỉ Ứng dụng Laser là loại giấy tờ công nhận học viên đứng tên đã hoàn thành khóa học với Ứng dụng Laser chuyên nghiệp và thông qua kỳ thi đánh giá do đơn vị đào tạo tổ chức. Với chứng chỉ này, học viên sẽ trở thành kỹ thuật viên chăm sóc da chuyên nghiệp hoặc làm việc tại các vị trí trong ngành. Quan trọng, đây cũng là một trong số các loại giấy tờ cần thiết  để mở spa riêng của riêng mình.

Tại buổi khải giảng khóa học cũng đã diễn ra kí kết giữa Tập đoàn STBE GROUP  và Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả. Khẳng định thương hiệu của tập đoàn trên thương trường mỹ ngành làm đẹp.Ứng Dụng Laser Trong Chăm Sóc Sắc Đẹp đó là sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến với đa dạng liệu trình giúp làm sạch, tái tạo và trẻ hóa da, mang lại cho bạn sự tự tin và một làn da khỏe đẹp. Và việc tổ chức thêm các khóa học cũng như những hội thảo, nhằm hỗ trợ cho các thành viên trong hệ thống có thêm nhiều kiến thức về chuyên môn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội rất cần thiết.Nhằm tạo cơ hội làm việc cũng như tiếp cận chăm sóc sắc đẹp cho học viên một cách tốt nhất. Trong thời gian tới, tập đoàn STBE sẽ kết hợp tổ chức thêm các khóa học cũng như những hội thảo để hỗ trợ cho các thành viên trong hệ thống có thêm nhiều kiến thức chuyên môn và nâng cao tay nghề.

Bảo Ngọc SG

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *