Đội ngũ bác sĩ Krismas lần đầu xuất hiện tại sự kiện xu hướng làm đẹp quốc tế 2023

Đăng ngày 21/12/2023

Ngày 17 tháng 12 vừa qua, sự kiện xu hướng làm đẹp Quốc Tế 2024 đã chứng kiến sự kiện ký kết độc quyền quan trọng giữa Donocell Exosome Asean và đại diện độc quyền Donocell Exosome Việt Nam, Ms. Jeon Jade, trong khuôn khổ chương trình quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu từ lĩnh vực làm đẹp.

Lễ ký kết và những nhân vật chủ chốt:

Lễ ký kết quan trọng này đã có sự tham gia của Ms. Jeon Jade (Donocell VN), Mr. Chris Jung (Donocell Asean), cùng với các bác sĩ uy tín như Dr. Bae Min Seok, Dr. Lee Min Yong, Dr. Song Jong Keun và Dr. Park Young Geun.

Tất cả các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ KRISMAS Plastic và các bác sĩ chủ chốt của Donocell. Tại hội nghị, nhóm y bác sĩ Krismas đã nhìn nhận Việt Nam như một thị trường làm đẹp tiềm năng.

Dr. Eui Cheol Jeong Ph.D M.D, Dr. Lee Min Young M.D, Ms. Jeon Jeon YNY Beauty Clinic, Chairman of International Beauty Aesthetic Development VBBC and Founder of BAM, Dr. Severus Seonghun Kim M.D, Dr. Cheol Woo Park , Ph.D , M.D (từ trái sang)

Đội ngũ bác sĩ Krismas nhận thấy Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng, họ sẵn sàng hợp tác với YNY và BAM để phát triển kinh doanh làm đẹp một cách chi tiết, chẳng hạn như đặc biệt phát triển hệ thống học viện y tế và liên kết chặt chẽ với đội ngũ y bác sĩ ở Việt Nam cũng như các quốc gia ASEAN khác, để có nhiều trải nghiệm phong phú từ đa dạng khách hàng.

Phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch:

Sự kiện được tổ chức bởi BAM, Donocell Exosome, và CTY You N Young Beauty Clinic đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường làm đẹp sau thời gian “ảm đạm” do đại dịch.

Ms. Jeon Jade cùng các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ KRISMAS Plastic và các bác sĩ chủ chốt của Donocell

Với tiềm năng phát triển rất mạnh của các doanh nghiệp ngành làm đẹp  trong  tương lai và đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của đất nước. BAM: Beauty – Aesthetic – Medical Cosmetolgy, Donocell Exosome và CTY. You N Young Beauty Clinic đã dày công nghiên cứu các vấn đề làm đẹp nổi trội nhất tại Hàn Quốc gần đây để đem đến cho cộng đồng làm đẹp BAM công nghệ mới. Để có cái nhìn sâu hơn về xu hướng làm đẹp trên thế giới , đặc biệt là nước Hàn Quốc cái nôi của ngành thẩm mỹ.

Ms. Jeon Jade (Donocell VN) phát biểu tại lễ ký kết

Mục tiêu và ý nghĩa của sự kiện:

Với mục tiêu xây dựng cộng đồng BAM vững mạnh, sự kiện không chỉ cập nhật xu hướng làm đẹp năm 2024 mà còn hỗ trợ tăng trưởng doanh số và cung cấp thông tin hữu ích trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, y tế. Thông qua chương trình, các khách mời sẽ được trau dồi và học hỏi kiến thức, chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân. Đồng thời kết nối doanh nghiệp Việt – Hàn và tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế.

Ông Chris Jung đại diện độc quyền của Donocell Asean – CEO của DY Medicos

Chương trình đã thu hút hơn 17 vị viện trưởng và các bác sĩ từ Hàn Quốc, mang đến không gian chia sẻ kiến thức và giao lưu về các xu hướng làm đẹp năm 2024.

Sự kiện dự kiến sẽ thúc đẩy tinh thần kinh doanh trong ngành làm đẹp Việt Nam, nâng cao vị thế và kết nối hệ sinh thái hỗ trợ kinh doanh.

Ms. Jeon Jade, đại diện Donocell tại Việt Nam, Chủ Tịch Chi Hội Thẩm mỹ Quốc Tế BAM, nhấn mạnh rằng chương trình không chỉ là cơ hội thương mại mà còn là dịp để hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật công nghệ mới từ Hàn Quốc và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.

Hợp tác tiềm năng với nhóm bác sĩ Krismas cũng như sự kiện xu hướng làm đẹp Quốc Tế 2024 không chỉ là dịp để chia sẻ kiến thức mà còn là cơ hội để doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam mạnh mẽ hóa vị thế và kết nối với cơ hội phát triển toàn cầu.

https://www.facebook.com/profile.php?id=61554118949215

https://www.facebook.com/donocellexosome

https://www.facebook.com/ynyclinic/

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *