Chị Trương Thị Thúy được biết đến là Giám đốc khu vực Miền Nam của Công ty mỹ phẩm L’kaori cosmetics – tại Việt Nam. Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó ở một vùng quê tỉnh Ninh Bình tuổi thơ của nữ GĐKV sinh năm 1979 là những chuỗi ngày nhọc nhằn, thiếu thốn và bất hạnh. Đi ở đợ rồi đi làm công nhân gần 20 năm cơm áo gạo tiền không đủ lo cho các con lấy đâu có tiền mà lo cho bản thân. Da nám mụn béo phì, Chồng bỏ đi gái rồi bỏ mặc 3 mẹ con.
Tự ty về bản thân, khổ sở vì chồng tệ bạc. Chị Thúy cũng muốn cứu vớt lại nhan sắc sau khi nghe bạn làm cùng công ty giới thiệu bộ sản phẩm rễ cây ngâm cứ nuôi hi vọng sẽ cải thiện làn da, nhưng tiền thì mất mà dùng vào bị hư da đã xấu nay càng xấu hơn, khi đó đồng lương công ty thu nhập 1 tháng có hơn triệu đồng Thì lấy tiền đâu đi da liễu và spa. Tủi thân cho số phận cũng bị chị em trong công ty nói này kia như cắn răng buộc bụng im lặng.
Từ những bất hạnh của cuộc đời chị khao khát vươn lên. chị vẫn luôn nung nấu ước mơ làm giàu, trở thành doanh nhân thành đạt để giúp gia đình thoát cảnh nghèo, giúp mình lột xác đổi đời.
Chị bắt đầu tìm hiểu về nhu cầu của mọi người xung quanh, lân la dò hỏi các mối làm ăn, nguồn hàng và biết được mỹ phẩm đang là mặt hàng được rất nhiều người quan tâm.
Và ông trời đã không phụ lòng người chị đã gặp chị Trương Thị Kiều Loan và Chồng chị Kiều Loan là anh Hoàng Sinh chủ tịch tập đoàn công ty Mỹ phẩm L’kaori. Hai anh chị chủ tịch đã Chia sẻ về sản phẩm L’kaori cho chị Trương Thúy
Chị Thúy kể: “Thời đầu Thúy cũng bị mất tự tin nghèo mà còn này kia mất tiền oan rồi, nên vẫn chưa thật sự tin về sản phẩm, lúc này Thúy lại được chị kiều loan động viên chia sẻ nhiệt tình nên Thúy mạnh dạng thử. Sau một thời gian da thúy đẹp trẻ ra, vóc dáng thon gọn hơn” từ đó bắt đầu công cuộc kinh doanh mỹ phẩm vì chính sản phẩm này đã cứu rỗi làn da tàn tạ của chị, chị mong muốn lan tỏa giá trị của sản phẩm đến những người bị hư da như mình.
Cuộc đời chị bước sang trang mới đầy khởi sắc khi bén duyên kinh doanh cùng với dòng mỹ phẩm sạch L’kaori.
Với chị Thúy, chìa khóa thành công đó chính là cái Tâm, tức là là luôn dùng cái tâm của người làm nghề để tiếp xúc với khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để hiểu mong muốn thầm kín nhất của khách hàng. Chị quan niệm rằng, giúp khách hàng hài lòng chính là cách xây dựng thương hiệu cho chính mình. Bởi thế, dù mới khởi nghiệp chưa được bao lâu nhưng chị Thúy đã gây dựng được một chuỗi đại lý trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng, người quen giới thiệu người quen và cứ như thế lượng khách hàng tăng dần theo cấp số nhân.
Qua bài viết này chị Thúy muốn bày tỏ lòng cảm ơn đến vợ chồng chủ tịch Trương thị kiều loan và Hoàng Sinh đã giúp khai sáng cuộc đời chị đổi vận, tự tin, tự chủ kinh tế ở tuổi 50.