Chi Hội Ẩm Thực Tỉnh Bình Dương Đón Trung Thu Cùng Trẻ Em Xã Lai Hưng

Đăng ngày 18/09/2024

Ngày 16/9/2024 Chi hội Ẩm thực tỉnh Bình Dương đã tổ chức đêm hội: “Trung Thu Cho Em” tại UBND xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm chia sẻ niềm vui cũng như động viên, khích lệ các em học sinh trong năm học mới.

Chương trình được sự đồng hành của các đơn vị: Báo SGTT; Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn; Baker’s Mart Nhất Hương Bình Dương; Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An; Trường Bakery School Việt Nam; IHC; Thành Nam Foods; Sữa Cô gái Hà Lan; Dụng cụ bếp Tuấn Thảo cùng đông đảo các tình nguyện viên tham gia.

Tại đêm hội “Trung Thu Cho Em” đã phát hơn 500 phần qùa bao gồm: đèn lồng, bánh trung thu và “Bữa Ăn Yêu Thương” gửi đến các bé gồm khoai tây chiên, bánh bao chiên, gà chiên giòn, xúc xích, trà sữa…

Chi Hội Ẩm Thực Tỉnh Bình Dương cũng đã tặng lồng đèn và tập vở học sinh cho các em vào năm học mới nhằm khích lệ tinh thần cũng như động viên các bé. Cùng với mâm cỗ trái cây do các nghệ nhân cắt tỉa của chi hội thực hiện cho các bé phá cỗ đêm rằm.

Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày đêm hội “Trung Thu Cho Em, các em không chỉ cùng tham gia vào các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, được hòa mình vào điệu múa lân truyền thống đặc trưng của ngày hội mà còn được trông trăng phá cỗ với chị Hằng và chú Cuội.

Trước đó, tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, các Ủy viên Ban chấp hành và hội viên chi hội đã hướng dẫn cho 40 sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An và sinh viên Trường Bakery School Việt Nam thực hiện hơn 500 bánh trung làm quà tặng cho các em thiếu nhi. Các nguyên liệu làm bánh phục vụ cho công tác chuẩn bị “Trung thu cho em” do Baker’s Mart Nhất Hương Bình Dương tài trợ. Và toàn bộ lồng đèn, điêu khắc mô hình trưng bày đều do các thành viên của Chi hội tự tay chuẩn bị trong nhiều đêm liền. Với mong muốn các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa.

Đêm hội ” Trung Thu Cho Em” là món quà tinh thần ý nghĩa của Chi Hội Ẩm Thực Bình Dương gửi đến các em thiếu nhi trong tết trung thu năm 2024 và lan tỏa tình yêu thương tới các trẻ em bị thiệt thòi. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa động viên, khích lệ các em trong năm học mới thi đua học giỏi, đạt nhiều thành tích cao, tự tin, hòa nhập để phát triển toàn diện.

Chi hội Ẩm thực tỉnh Bình Dương đã tổ chức các chương trình đón Tết trung thu cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh cũng như các khu vực Đak Lak, Đak Nông, Bến Tre… với những phần quà thiết thực và ý nghĩa. Hội không chỉ mang “sứ mệnh” giới thiệu và lan tỏa những giá trị ẩm thực của tỉnh nhà đến du khách trong và ngoài nước mà còn là cầu nối và sân chơi để các đầu bếp tham gia, giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

Bảo Ngọc SG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *