Tổ chức nhiều workshop giới thiệu sản phẩm tại lễ hội nông sản 2024

Đăng ngày 23/12/2024

Chuỗi sự kiện kết nối sản phẩm OCOP thông qua lễ hội nông sản góp phần quảng bá sản phẩm 63 tỉnh thành Việt Nam góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp, quảng bá địa phương.

Ngày 20/12 đến 22/12/2024, tại trụ sở Văn phòng Liên cơ quan Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã diễn ra lễ khai mạc chương trình “Kết nối sản phẩm OCOP thường kỳ tại Tp.HCM” với chủ đề “Lễ hội nông sản”.

Một trong số các hoạt động tại chương trình, ban tổ chức cũng đã tổ chức nhiều workshop giới thiệu sản phẩm ngay tại sân khẩu. Các đơn vị tham gia sẽ trực tiếp giới thiệu, trình bày sản phẩm đặc sản ocop vùng miền của mình tới khách hàng ngay tại sân khấu chương trình “lễ hội nông sản”.

Với một số mục tiêu cụ thể được nêu ra như: Hỗ trợ doanh nghiệp phân phối và xuất khẩu sản phẩm; Kết nối doanh nghiệp với nguồn vốn và khoa học kỹ thuật hiện đại; Bảo tồn văn hóa truyền thống, khôi phục các làng nghề và món ăn đã mai một; Giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học tiên tiến.

“Với mong muốn tạo ra sân chơi cho các đơn vị về quảng bá kinh doanh; Hỗ trợ người dân tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm; Gíup các đơn vị phân phối tiếp cận trực tiếp với các nhà cung ứng, ban tổ chức đã xây dựng không gian tại sân khấu chính để các đơn vị tham gia tọa đàm, kết nối, giới thiệu sản phẩm;

Ngoài ra, ban tỏ chức còn tổ chức các đoàn tham quan, mua sắm từ người dân, tổ chức hội nhóm. Thực hiện các phiên livetrym trực tiếp trên các nền tảng xã hội, giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm tiếp cận đến gần khách hàng hơn.

Chuỗi sự kiện này không chỉ giúp quảng bá sản phẩm OCOP của Tp.HCM và khu vực phía Nam, mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu sản phẩm OCOP Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

Bảo Ngọc SG

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *