Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo lan tỏa thông điệp yêu bản thân tới cộng đồng Yoga

Đăng ngày 09/06/2023

Gắn bó với nghề chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo mong muốn lan tỏa thông điệp yêu bản thân tới cộng đồng Yoga, thông qua cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK.

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Thị Thảo được BTC giao trọng trách cầm cân nảy mực cho đêm chung kết Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK. Người đẹp đã đóng góp không nhỏ vào thành công của cuộc thi và ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng Yoga.

Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Yoga mùa Hè 2023, cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK là sân chơi do Yoga Sống khỏe tổ chức. Hoạt động này góp phần mang lại những lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng. Với những hoạt động của mình, Nguyễn Thị Thảo đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và tôn vinh nghệ thuật Yoga trên toàn quốc.

Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo cho biết, cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK là một cơ hội quý báu để cô được giao lưu với cộng đồng yêu Yoga trên cả nước. Đến với chương trình, Nguyễn Thị Thảo mong muốn chia sẻ thông điệp: “Tự tin và tỏa sáng, không chỉ giúp bạn chiến thắng cuộc thi mà còn chiến thắng chính mình, truyền được cảm hứng và năng lượng tích cực tới tất cả mọi người, qua đó trở thành người đại diện cho cộng đồng Yoga chuyên nghiệp”.

Nguyễn Thị Thảo hiện đang là “bà chủ” của Thảo Uyên Spa & AdiYoga tại Lâm Đồng. Hoa hậu đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc gắn bó với nghề làm đẹp và nâng cao sức khỏe.

Cô luôn mong muốn có thể mang đến cho chị em một làn da đẹp, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Với AdiYoga là thông điệp: “Hãy yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn”.

Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo cho rằng, để có thành quả như ngày hôm nay, đó là cả quá trình cô phấn đấu, vượt qua áp lực và không bao giờ chùn bước. Cô thừa nhận, thành công ấy ngoài đam mê, còn có cả yếu tố may mắn.

“Gặp rất nhiều khó khăn và thăng trầm trong cuộc sống nhưng Thảo không từ bỏ mơ ước và khát vọng của mình. Thảo luôn cố gắng học hỏi và trau dồi những kỹ năng để có thể làm tốt nhất công việc mình lựa chọn.

Với công việc nào cũng vậy, sự chính trực – uy tín – đạo đức sẽ giúp con người thành công bền vững và chắc chắn hơn. Thảo luôn sống hết mình vì công việc, tận tâm vì khách hàng luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất gửi đến cho khách hàng thân yêu của mình.

Với các bạn trẻ, Thảo hy vọng mọi người hãy tự tin, hãy cố gắng theo đuổi niềm đam mê, ước mơ của mình. Khi bạn thực sự nỗ lực, cả thế giới dường như cũng sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ ấy” – hoa hậu Nguyễn Thị Thảo chia sẻ.

T.T

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *