Sự Kiện Ra Mắt “Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam – Vietnam Master Chefs Alliance”

Đăng ngày 02/10/2024

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace đã diễn ra sự kiện ra mắt “Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam – Vietnam Master Chefs Alliance”. Chương trình do Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam phối hợp với Ban lãnh đạo Chi Hội Siêu Đầu Bếp tổ chức. Chuơng trình thu hút đông đảo các quý khách mời đến từ khắp nơi trên Quốc tế cũng như khắp cả nước về tham dự.

Đây là chương trình hỗ trợ các đầu bếp Việt Nam thực hiện ước mơ nghề nghiệp, phát triển chuyên môn, và quảng bá sản phẩm dịch vụ ngành bếp cũng như ẩm thực Việt Nam đến với thế giới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để thúc đẩy giao lưu văn hóa ẩm thực toàn cầu, chia sẻ những giá trị đặc sắc của ẩm thực Việt Nam và châu Á với bạn bè quốc tế.

Ra mắt “Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam – Vietnam Master Chefs Alliance”

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của các vị lãnh đạo Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Kỳ – Chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ông Lã Quốc Khánh – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ông Lê Tân – Phó Chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Nghệ nhân Lý Sanh – Thành viên hội đồng tư vấn. Ban cố vấn Chi hội cùng toàn thể hội viên chi hội và các trường Đại học/ Cao Đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Nguyễn Hoàn Long vinh dự nhận quyết định và được đeo huy hiệu chính thức là Chủ tịch Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam.

Buổi ra mắt “Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam – Vietnam Master Chefs Alliance” đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ các đại diện nhà tài trợ: Gia vị Chinsu (Nhà Tài Trợ Độc Quyền về sản phẩm); Classic Fine Food, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace (Nhà tài trợ Bạc); các đơn vị đồng hành : Công ty Sâm Bố Chính Hoàng Gia, Công ty cổ phần Tittot Group, Tiệm bánh bơ, phở 2N, soda Lantosa, bakery Mỹ Hoa, Ẩm Thực Hoàn Mỹ … Cùng sự hiện diện của hơn 200 khách mời Quốc tế, các Hiệp Hội đầu bếp từ Bắc vào Nam như: Hiệp Hội Văn Hoá Ẩm Thực Phú Thọ, Hiệp Hội Văn Hoá Ẩm Thực Nam Định, Hiệp Hội Văn Hoá Ẩm Thực Khánh Hoà, Hiệp Hội Đầu Bếp Tỉnh Kiên Giang, Hiệp Hội Ẩm Thực Xứ Dừa Bến Tre, Chi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Hà Nội, Chi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Hải Phòng, Chi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Lâm Đồng, Chi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Bình Dương, Chi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Đồng Nai, Clb Bếp Đà Nẵng. Và các Hội Quốc Tế : Hội Đầu Bếp Hoàng Gia Ấn Độ, Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Singapore…

BTC trao thư cảm ơn, hoa và quà cho các nhà tài trợ

Đây là niềm vinh dự cũng như là động lực để buổi ra mắt thành công tốt đẹp. Và cũng là minh chứng cho sự nỗ lực, tài năng của toàn thể Chi hội trên đấu trường ngành Bếp.

Gia vị Chinsu – Nhà Tài Trợ Độc Quyền về sản phẩm.

“Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam” không chỉ là nơi dành riêng cho những đầu bếp tài năng, mà còn là một tổ chức hội tụ các thành viên hoạt động trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và cả những người đang nghiên cứu, giảng dạy, sinh viên trong ngành nhà hàng – khách sạn. Đây là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự phát triển của ngành bếp tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Ông Lã Quốc Khánh – Phó chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Ông Lê Tân – Phó chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam trao dây đeo, giấy chứng nhận & hoa dành cho Ban Chấp Hành Nhiệm Kì 1 (2024 – 2029)

Cũng trong buổi ra mắt, Ông Lã Quốc Khánh – Phó chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Ông Lê Tân – Phó chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng đã trao dây đeo, giấy chứng nhận & hoa dành cho Ban Chấp Hành Nhiệm Kì 1 (2024 – 2029):

Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ Tịch CHSĐBVN
Ông Lý Kim Long – Trưởng ban đối Ngoại
Ông Nguyễn Lâm Khang – Tổng Thư Ký kiêm Trưởng Ban Ẩm thực Học Đường
Ông Nguyễn Hữu Long – Ban đối nội
Ông Nguyễn Huỳnh Thành Long – Ban Ẩm thực Âu
Ông Phạm Tấn Ninh – Ban Ẩm thực bánh Âu, Á
Ông Ngô Văn Tân – Ban Ẩm thực Chay
Ông Lê Trọng Thuật – Ban ẩm thực Á
Ông Ngô Thanh Long – Ban Ẩm thực Fution
Bà Nguyễn Bích Liễu – Ban Thư Ký
Ông Lê Hồng Chiến – Ban Chấp Hành
Ông Lê Công Phúc – ban Chấp Hành
Ông Đỗ Xuân Trình – Ban Chấp Hành
Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ tịch chi hội siêu đầu bếp Việt Nam

Tác phẩm nghệ thuật “rau câu khổng lồ”

“Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam” với sự tham dự của đông đảo khách mời trong và ngoài nước. Để có thể quy tụ được nhiều người trong giới ẩm thực từ các nước và trong nước, Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, kết nối và giữ vững mối quan hệ ngoại giao, nhằm mang các tinh hoa món ăn Việt Nam ra hội nhập thế giới và mang những nguyên liệu Việt Nam biến tấu hòa hợp cùng các món quốc tế. Bên cạnh đó, đưa các đầu bếp trẻ Việt Nam tham dự những cuộc thi cùng thế giới. Đồng thời, mang những đầu bếp thế giới về tham dự các cuộc thi tổ chức tại Việt Nam. Định hướng này nhằm góp phần đưa nghành ẩm thực Việt Nam và đầu bếp Việt Nam hội nhập cùng quốc tế. Đây cũng chính là mong muốn mà Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam đang ngày càng nỗ lực để đạt được. Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ Tịch Chi hội Siêu đầu bếp Việt Nam (Trực thuộc Hiệp Hội Văn Hoá Ẩm Thực Việt Nam) cho hay.

Ông Lê Nguyễn Hoàn Long phát biểu tại buổi ra mắt “Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam”.

Cũng trong buổi lễ ngày hôm nay, ông xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam, các nhà tài trợ, ban cố vấn, khách mời Quốc tế, các Hiệp Hội đầu bếp từ Bắc vào Nam, các giáo viên cùng toàn thể các bạn sinh viên đến từ các trường tại Hồ Chí Minh.” Hi vọng rằng “Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam” sẽ ngày một phát triển vững mạnh, xứng tầm trong nước và cả trên đấu trường Quốc tế.

Bảo Ngọc SG

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *