Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của khoedeponline.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "khoedeponline.vn".

Tổ chức thành công chương trình tỏa sáng thương hiệu

Đăng ngày 28/07/2022

Vừa qua, Viện kinh tế và quản lý TP.HCM; Viện Phát triển sáng chế và Đổi mới công nghệ phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn, Hội Doanh Nhân Gidifa Việt Nam tổ chức chương trình TỎA SÁNG THƯƠNG HIỆU, tại 15A Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa các cách làm truyền thông hiệu quả, tiếp cận khách hàng và đặc biệt là mở rộng thị trường ra thế giới thông qua các đợt xúc tiến thương mại.

Sự kiện với sự góp mặt của PGS TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính quản trị 2, Văn phòng Chính phủ; TS Khoa học Trần Quang Thắng, Ban kinh tế – Ngân sách HĐND TP.HCM. Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.HCM; Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế VN, Phó Viện trưởng Viện Phát triển sáng chế và Đổi mới công nghệ; Bà Nguyễn Thị Kim Dung – GĐ CT Bảo Ngọc Sài Gòn; Bà Trần Lê Thu Thảo – Chủ Tịch GIDIFA Việt Nam – Đại sứ xúc tiến thương mại hội Trầm hương Việt nam – Đại sứ Hòa Bình toàn cầu cùng các doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước cùng tham gia.

“Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang bước vào giai đoạn phục hồi mạnh mẽ, cơ hội dành cho các doanh nghiệp là rất lớn. Việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu không quan tâm đến việc sở hữu bản quyền thương hiệu, sẽ có ngày bao nhiêu công sức đổ ra sẽ bị kẻ khác chiếm đoạt mất”, đó là phát biểu khai mạc tại sự kiện, TS Khoa học Trần Quang Thắng, Ban kinh tế – Ngân sách HĐND TP.HCM.

Cũng tại sự kiện, đã diễn ra buổi tọa đàm về các doanh nhân nước ngoài đầu tư, sinh sống và làm việc tại Việt Nam, cũng như các chính sách dành cho người nước ngoài. Với sự tham gia của PGS TS Nguyễn Văn Cường, phó Cục trưởng Cục Hành chính quản trị 2, Văn phòng Chính phủ. Doanh nhân Steven Archille – cơ trưởng của Việt Nam Airline.

Bên cạnh đó, Xây dựng nhân hiệu, thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc khẳng định tên tuổi của chính doanh nhân, doanh nghiệp trong tình hình kinh tế có nhiều chuyển biến hiện nay. Đặc biệt, là khi tất cả các ngành nghề bước vào giai đoạn chuyển đổi số, để theo kịp với xu hướng toàn cầu. Việc xây dựng nhân hiệu, thương hiệu và bảo vệ thương hiệu, tránh tình trạng đối thủ cạnh tranh chiếm đoạt… Đó là nội dung chính của buổi tọa đàm: “Xây dựng nhân hiệu – thương hiệu” giữa Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế VN, Phó Viện trưởng Viện Phát triển sáng chế và Đổi mới công nghệ; TS.BS Lê Tôn Dũng – Chủ tịch chi hội thẩm Mỹ nội khoa Việt Nam; Doanh nhân Thanh Nguyễn – CEO công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Dược.

Trước tác động của đại dịch COVID-19, các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo, thích ứng linh hoạt, từng bước vượt qua khó khăn, thử thách mang lại nhiều thành tích cho doanh nghiệp, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước. Chính vì thế việc bình chọn và tôn vinh doanh nhân có thành tích xuất sắc lại càng có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần cống hiến của những thế hệ doanh nhân Việt Nam. Tại sự kiện các doanh nhân, doanh nghiệp đã vinh dự nhận vinh danh dành cho sự nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Chương trình nhằm truyền cảm hứng, chia sẻ những bài học kinh nghiệm, những khó khăn, thử thách mà các doanh nhân, doanh nghiệp đang ngày đêm nỗ lực thực hiện. Bên cạnh đó tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.

Bài và ảnh: Bảo Ngọc SG

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *