Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của khoedeponline.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "khoedeponline.vn".

VSJ Sẽ Kinh Doanh Đồng Hồ Tại Showroom

Đăng ngày 17/02/2023

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồng hồ như là một vật trang sức ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, để mua được đồng hồ “xịn” tại Việt Nam là điều không dễ dàng bởi chuỗi phân phối chính hãng còn hạn chế, ngoài ra đồng hồ giả cũng đang là vấn nạn trên thị trường.

Ứng dụng VSJ Gold là ứng dụng công nghệ hiện đại được phát triển nhằm xoá bỏ không gian và thời gian giao dịch vàng. Nói cách khác, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng là có thể bắt đầu tích luỹ mua vàng mà không cần đến cửa hàng. Khi tổng số tiền đầu tư và lợi nhuận đủ để mua vàng, khách hàng có thể quy đổi khoản đầu tư sang vàng một cách dễ dàng bằng một vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng VSJ Gold và đến các showroom và đại lý liên kết toàn quốc của VSJ để nhận đúng số vàng tích lũy được hoặc có thể bán vàng trực tiếp lại cho VSJ thu tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Với phương thức này, người mua có thể tích lũy khối tài sản từ 1 lượng đến 100 lượng vàng chỉ tích lũy từ 100.000 VNĐ mỗi ngày .

VSJ đặt mục tiêu chiếm 3% doanh thu tương đương hơn 500 tỷ VNĐ toàn thị trường này vào năm 2025 . Một lợi thế khác là đồng hồ  thuộc phân khúc thời trang, cùng nhóm sản phẩm vàng, trang sức mà VSJ đang phân phối.vMột lợi thế khác là đồng hồ  thuộc phân khúc thời trang, cùng nhóm sản phẩm vàng, trang sức mà VSJ đang phân phối. Do đó, sự khác biệt về cách bán hàng giữa các loại sản phẩm này không quá lớn và VSJ hoàn toàn có thể tận dụng chuỗi hệ thống cửa hàng toàn quốc của mình để phân phối mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Hiện tại công ty đang tích cực làm việc đàm phán với các thương hiệu đồng hồ quốc tế như  Daniel Wellington, MTMT, Citizen, Seiko, CK, Guess, Michael Kors, Skagen, Tissot, Longines…Các phân khúc VSJ trải rộng, từ nhóm thời trang, giá rẻ như Daniel Wellington, MVMT, Citizen, Seiko, CK, Guess, Michael Kors, Skagen (giá từ 4-8 triệu đồng), cho tới trung bình Tissot (trên 10 triệu đồng).

VSJ cũng mong muốn thúc đẩy thị trường vàng cũng như ngành kim hoàn phát triển, kích cầu và gia tăng giá trị sinh lời cho người dân. Trong tương lai gần VSJ sẽ góp phần thúc đẩy quá trình lành mạnh hóa thị trường và hàng trang sức Việt Nam.

Bảo Ngọc SG

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *