Những điểm khác biệt của giảm cân nội khoa tại Vanity so với các nơi khác

Đăng ngày 10/02/2023

Chế độ dinh dưỡng có phần đầy đủ đi cùng với thói quen ít vận động đã dẫn đến một vấn đề rất phổ biến của xã hội ngày nay đó chính là tăng cân. Các phương pháp giảm mỡ, giảm cân hiện có rất nhiều tuy nhiên sự hiểu quả mà nó mang lại là chưa được tối ưu nhất. Ở Vanity sở hữu phương pháp giảm cân nội khoa chính là giải pháp hiệu quả của nhiều chị em hiện nay. 

Giảm cân nội khoa là quá trình sử dụng các thuốc nội khoa nhằm thay đổi quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Các thuốc này có tác dụng giúp bệnh nhân giảm ăn, ăn ít nhưng no lâu, qua đó từng bước cải thiện cân nặng của bản thân một cách vô cùng an toàn.

Vanity – 24 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giảm cân nội khoa hiện đang là phương pháp điều trị hiệu quả nhất, được quan tâm nhất tại Anh quốc với tí lệ thành công lên đến 80-90% tương đương với việc thực hiện một ca mổ thắt dạ dày. Trong khi đó tác dụng phụ của nó rất ít chỉ tương đương với việc sử dụng thuốc điều trị tiểu đường thông thường.


Với phương pháp giảm cân nội khoa, các bác sĩ sẽ dùng thuốc để điều trị tình trạng thừa cân của bạn, đây được đánh giá là phương pháp tối ưu, an toàn khi không gây đau đớn, khó chịu nhưng mang lại hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, nhờ việc sử dụng thuốc có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, bạn sẽ hạn chế được các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường… vốn bắt nguồn từ việc cơ thể chúng ta nạp thêm quá nhiều thức ăn không tốt cho sức khỏe.

Hiện liệu trình này được bác sĩ Andy Huỳnh (Giám đốc y khoa tại Vanity) là bác sĩ thẩm mỹ nội khoa Việt Nam đầu tiên có chứng chỉ PLAB do General Medical Council UK cấp để đạt tiêu chuẩn Hành nghề Bác sĩ tại UK tại thực hiện.

Tại Việt Nam, Vanity hiện đang là đơn vị duy nhất bạn có thể thực hiện liệu trình này một cách an toàn, nhận toa thuốc giảm cân nội khoa đúng chuẩn âu mỹ nhất.

Bác sĩ Andy Huỳnh – Giám đốc y khoa tại Vanity

Từ những thông tin trên, hi vọng bạn đã có thêm kiến thức về phương pháp giảm cân nội khoa đang được áp dụng hiện nay trên thị trường. Giảm cân, giảm mỡ vốn là một quá trình không dễ dàng, đòi hỏi sự kiên trì, nghiêm túc của bản thân. Vanity hi vọng sẽ được đồng hành cùng bạn và giúp cho việc giảm cân tan mỡ trở nên dễ dàng, an toàn, hiệu quả hơn bao giờ hết.

 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 2:

Nâng tầm nhan sắc – Nhận ngay ưu đãi | ? OFF đến 50%!

? Nhận ngay các ưu đãi siêu khủng – Duy nhất Tháng 02

⚡ Giảm cân nội khoa cam kết giảm 10-15% cân nặng chỉ từ 10tr/liệu trình.

⚡ Nâng cơ trẻ hoá, không đau Hifu Ultraformer III siêu khuyến mãi 15tr tặng ngay voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

⚡ Liệu trình trị nám tận gốc giảm ngay 20tr tặng kèm voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

⚡ Triệt lông công nghệ IPL hiệu quả cấp tốc chỉ từ 700k/buổi

⚡ Dịch vụ Uốn – Nhuộm* tặng ngay dịch vụ trang điểm cao cấp trị giá 1tr (áp dụng hoá đơn từ 1tr6)

⚡ Liệu trình Facial nâng cơ cao cấp tặng ngay combo triệt lông IPL trị giá 1tr4

Thời gian: 01/02/2023 – 28/02/2023

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Fanpage: Vanity Aesthetics & Beauty Clinic

Tiktok: https://by.com.vn/6F6Qc

Youtube:https://by.com.vn/Vfj4b

Website: https://thammyvanity.vn/

Hotline: 090.177.99.27 – 02838.277.532

 

Bảo Ngọc SG

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *