Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân Một Trong Những Nhân Tố Tiên Phong Digital Đầu Tiên Việt Nam

Đăng ngày 12/06/2023

Với tầm nhìn và sứ mệnh xây dựng một “thế giới doanh nghiệp thịnh vượng thông qua Blockchain Marketing”, cùng với những kinh nghiệm thực chiến của mình, anh đã nhìn thấy được tầm quan trọng cho các doanh nghiệp trong giai đoạn này là phải học cách thích nghi & chuyển mình thật nhanh với hoàn cảnh thị trường hiện nay.

Anh được biết đến không chỉ là một chuyên gia Marketing, là một trong những nhân tố tiên phong Digital đầu tiên Việt Nam. Mà còn là một nhà đào tạo doanh nghiệp, tư vấn chiến lược, quản trị marketing & sale, lập kế hoạch marketing, đào tạo Digital Marketing. Đặc biệt tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp.

Ngoài ra, anh còn là giám đốc Marketing cho tập đoàn với những thành tựu đáng kể. Thương hiệu của anh đã có mặt trên các báo lớn & uy tín Việt Nam. Một người truyền cảm hứng. Đến nay, anh Lương Hồ Trân đang tiên phong chuyển đổi số doanh nghiệp Blockchain Marketing đầu tiên Việt Nam & châu Á.Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân DÁM từ bỏ công việc ổn định 100 triệu/tháng từ lời mời của các Tập Đoàn để… “mơ lớn”. Và anh đã từng là trưởng phòng Marketing & Giám đốc Marketing cho các tập đoàn trong và ngoài nước.

Với mức thu nhập 100 triệu/tháng là thu nhập mơ ước của rất nhiều người. Thế nhưng, anh Lương Hồ Trân vẫn DÁM liều lĩnh bước ra khỏi vùng an toàn để được sống với đam mê của chính mình. Anh chia sẻ: “Bản thân từng nhiều lần bị Cha ngăn cản việc tôi ra làm riêng vì muốn tôi có một thu nhập ổn định và sợ tôi thất bại. Tôi không có ai ủng hộ hay hướng dẫn chỉ đường tôi đi, lúc đó tôi chỉ có giấc mơ sẽ thành công và đào tạo thật nhiều doanh nghiệp về những kiến thức, những trải nghiệm mà tôi đã học & tích luỹ được. Vì tôi là người LGBT, thời điểm đó sự kì thị của xã hội vẫn còn. Và tôi nghĩ rằng: một là đứng trong đám đông của bóng tối, hai là phải bước ra khỏi đám đông và toả sáng. Từ đó, tôi chọn một hướng đi của sự tiên phong về công nghệ.Quả ngọt cho người DÁM mơ lớn, hiện nay, sau 15 năm anh đã có một lượng khách hàng Marketing doanh nghiệp với gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang là khách hàng thân thiết của anh cùng với 20 nhân sự. Ngoài ra, anh đang tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp Blockchain ứng dụng Loyalty 3.0 thành công (là chương trình khách hàng thân thiết) có ứng dụng của Blockchain, NFT, DAO và Metaverse.

Xu hướng hiện nay, Loyalty 3.0 sẽ thay thế cho thẻ khách hàng thân thiết truyền thống. NFT dưới dạng membership đóng vai trò là điểm truy cập vào chương trình khách hàng thân thiết của thương hiệu và các đặc quyền và lợi ích cụ thể theo cấp độ hoặc cá nhân hóa. Hoặc NFT ticketing (vé sự kiện) Ứng dụng Blockchain Marketing vào Loyalty 3.0.

Bảo Ngọc SG

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *