Trần Quốc Dũng Thì Thời Trang Là Không Giới Hạn

Đăng ngày 18/04/2023

Dù bén duyên với danh hiệu NTK phụ kiện, trang sức, Trần Quốc Dũng vẫn nung nấu niềm đam mê cháy bỏng với việc thiết kế trang phục. 

Nói về phong cách riêng của chính mình, Trần Quốc Dũng cho biết một trong những dấu ấn khiến khán giả nhớ lâu đến các BST phụ kiện lẫn thời trang của mình chính là chủ nghĩ siêu thực.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 2 năm làm “phù thủy phụ kiện” cho nhiều người mẫu, hoa hậu, Trần Quốc Dũng đã tạo nên được gần 500 mẫu phụ kiện độc đáo, khác biệt, giúp hình ảnh các mẫu thiết kế trang phục của mọi người trở nên ấn tượng, trọn vẹn hơn. Trần Quốc Dũng đã ra mắt nhiều BST phụ kiện về trâm, bông tai, phối hợp với nhiều NTK của làng mẫu trong nhiều BST đặc biệt.BST đầu tiên mà anh ra mắt mang tên “The Monochormatic” đã có sự góp mặt thể hiện của siêu mẫu Bảo Hòa, người mẫu Phương Oanh… Từ đó đến nay, Trần Quốc Dũng đã dần dần ghi dấu tên tuổi của mình một cách từ tốn nhưng ấn tượng trong làng mẫu với BST Pre-Fall Aspire 2021, Xuân Hè Trần Quốc Dũng 2022, chưa kể một số BST mini mà anh thực hiện trong các dự án của quá trình học như Mickey Comback, Leo, The Monochormatic Man, Zebra… Với Trần Quốc Dũng, thời trang là không giới hạn. Anh cảm thấy bản thân có chút may mắn khi có thể vừa thiết kế thời trang vừa tự làm phụ kiện cho các BST của mình để bám sát được tinh thần và tạo nên một tổng thể trọn vẹn, tuy nhiên, điều đó vô tình cũng tạo ra cho anh nhiều áp lực khiến Trần Quốc Dũng phải luôn nỗ lực và cố gắng hơn mỗi ngày.

Bảo Ngọc SG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *