Celluver Việt Nam Thương Hiệu Nước Hoa Hàn Quốc

Đăng ngày 27/04/2023

Thật dễ dàng khi chỉ với một hương nước hoa đã có thể khiến ai đó vấn vương, ấn tượng và làm bản thân chỉnh chu hơn trong mắt mọi người. Một ngày mới cũng sẽ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi có sự đồng hành của mùi hương nước hoa.

Celluver là thương hiệu nước hoa Hàn Quốc với tất cả các đặc tính của 1 lọ nước hoa cao cấp gồm 12 bảng mùi dùng “xịn” trực tiếp lên da, 7 bảng mùi cho quần áo/ vải, 2 bảng mùi bỏ túi xịt khóa/khử mùi (thuốc lá, mùi hôi, khói…) cho nam và Unisex. Chúng tôi cam kết về độ lưu hương, tính an toàn, và sự độc đáo trong bảng mùi hương không trộn lẫn. Mỗi màu sắc hương thơm đều có riêng cho mình các cá tính hương lồng ghép với nhau ở các tầng hương theo thời gian xịt. Bạn hãy tham khảo bảng mùi và chọn cho mình mùi hương cho từng ngày tùy theo tâm trạng, HOẶC gửi cho chúng tôi vài yêu cầu về mùi hương, nhu cầu sử dụng, team sẽ phản hồi ngay cho bạn nhé!Thật dễ dàng khi chỉ với một hương nước hoa đã có thể khiến ai đó vấn vương, ấn tượng và làm bản thân chỉnh chu hơn trong mắt mọi người. Một ngày mới cũng sẽ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi có sự đồng hành của mùi hương nước hoa.Celluver Việt Nam cam kết nước hoa Celluver được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ đầy đủ, cam kết về độ lưu hương, tính an toàn và sự độc đáo trong bảng mùi hương không trộn lẫn.

Không quá hiếm gặp các loại nước hoa sử dụng các hương liệu nồng độ cao để giúp hương thơm đậm đà và bám lâu hơn trên cơ thể ở thị trường hiện nay. Nhưng liệu bạn có từng sử dụng qua nước hoa làm từ các loại tinh dầu thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da? Nổi bật với khách hàng qua bảng mùi nước hoa “trù phú” lên đến 12 hương thơm khác nhau và sự phá cách giữa 3 tầng hương trộn lẫn trong từng mùi một. Cùng định hướng “nâng niu làn da của bạn”, đặc biệt chọn lựa tinh dầu chiết xuất 100% thiên nhiên để phục vụ và bảo vệ làn da của bạn.
Nước hoa xịt toàn thân Celluver 12 mùi hương có bảng thành phần được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Cùng nồng độ cồn dưới 25%, đây chính là sản phẩm thân thiện đối với làn da nhạy cảm nhất. Mặc dù được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, nhưng sản phẩm được lưu hương trên cơ thể lên đến 8 tiếng đồng hồ chỉ sau vài lần xịt.

THÔNG TIN 12 SẢN PHẨM NƯỚC HOA 1.Celluver Chiffon 80ml 1926 – Marilyn: Vị thơm mọng từ phúc bồn tử kết hợp với hương vị tươi mát từ cam đã tạo nên một mùi hương vô cùng dễ chịu và đáng yêu.

2. Celluver Chiffon 80ml – 1994 Matilda: Với hương hoa mẫu đơn cùng hương xạ hương mềm mại, đây là một mùi hương vô cùng thanh nhã và quyến rũ.

3. Celluver Chiffon 80ml – 1989 Taylor: Hương hoa Tulip kết hợp với mùi hương cao cấp từ Cam Bergamot tạo nên một mùi thơm vô cùng sang trọng và hiện đại.

4.Celluver Chiffon 80ml – 1864 Venus: Hương táo xanh tươi mát cùng hương thơm từ nhiều loại hoa đã tạo nên một mùi hương dầu gội mát mẻ và sạch sẽ.

5. Celluver Chiffon 80ml – 1992 Sophia: Hương Cotton mềm mại và ấm áp kết hợp với hương xà phòng trong suốt tạo nên một cảm giác thật mát mẻ và sạch sẽ.

6. Celluver Chiffon 80ml – 1984 Scarlet: Mùi thơm sang trọng và ngọt ngào từ quả Blackcurrant cùng với hương hoa cỏ thơm ngát tạo nên một mùi hương vô cùng quyến rũ và sang chảnh.

7. Celluver Chiffon 80ml – 1997 Chloe: Mùi chanh tươi mát cùng hương hoa cỏ dịu nhẹ của húng tây tạo nên mùi hương vô cùng tươi trẻ và tự nhiên.

8. Celluver Chiffon 80ml – 1985 Marina: Hương gió biển xanh cùng hương hoa Xô thơm tự nhiên đã tạo nên một mùi hương vô cùng tươi mát và tràn đầy sức sống.

9.Celluver Chiffon 80ml – 1990 Blair: Hương cỏ thoang thoảng trong rừng sâu cùng sự ngọt ngào từ Black Berry đã tạo ra một mùi hương ngọt ngào nhưng phóng khoáng, tự do.

10. Celluver Chiffon 80ml – 1977 Reilly: Mùi hoa Tử Đinh Hương ấm áp và quyến rũ, hòa cùng sự tươi mát từ hương cỏ thơm tạo nên một mùi hương vô cùng rực rỡ và bừng sáng.

11. Celluver Chiffon 80ml – 1985 Amanda: Hương Vanilla thơm ngọt thoang thoảng hương trái cây mát rượi tạo nên một mùi hương đầy mềm mại và ngọt ngào.

12. Celluver Chiffon 80ml – 1959 Aurora: Hương trái cây tươi mát thoang thoảng hương hoa cỏ tạo nên một mùi hương ngọt ngào mê đắm lòng người.

Bảo Ngọc SG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *