Trà Thanh Long – Thương Hiệu Thanh Long Việt Vươn Tầm thế giới

Đăng ngày 30/07/2022

Bình Thuận được biết đến với đặc sản thanh long mát lạnh, ngọt ngào như bản chất người nông dân nơi đây. Nhưng trước sự ép giá từ thương lái khiến thanh long không có cơ hội phát triển. Và sau thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm, CT TNHH SX TM Trà Thanh Long, dưới sự dẫn dắt của Doanh nhân Nguyễn Thùy Thuận đã giúp bà con nông dân xử lý được đầu ra của sản phẩm.

Công ty CT TNHH SX TM Trà Thanh Long hiện là cơ sở chuyên phân phối và sản xuất các sản phẩm liên quan đến thanh long như: Thanh long ruột trắng và đỏ, hoa thanh long sấy được dùng để nấu trong các bữa ăn hàng ngày, trà hoa thanh long vị gừng và vị bạc hà mới lạ.

Mới đây nhất, CT TNHH SX TM Trà Thanh Long đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2022”, trongchương trình “Tỏa sáng thương hiệu” được tổ chức tại TP.HCM. Ngoài ra, còn đạt giải khuyến khích tại cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận” vào năm 2020 – 2021.Không chỉ là một sản phẩm nổi bật trên thị trường nông sản trong nước, mà với người tiêu dùng, sản phẩm trà hoa thanh long còn là một loại thức uống thơm ngon tốt cho sức khỏe.

Được biết, trà hoa thanh long vị bạc hà là kết quả của búp thanh long và lá bạc hà. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống, mà còn góp phần cải thiện tình trạng mất ngủ, mát gan, thông mật, lợi tiểu và cải thiện tình trạng Cholesterol caotrong máu. Bên canh đó, công ty  còn có thêm 1 loại nữa là trà hoa thanh long vị gừng. Đây là sản phẩm hỗ trợ làm bổ phổi, bổ phế, giảm ho,… nhờ sự kết hợp giữa búp thanh long, sung khô, táo mật và gừng tươi.

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, các sản phẩm từ hoa và quả thanh long đều giữ nguyên vẹn những tinh chất vốn có của thanh long. Đồng thời các thành phần dưỡng chất vẫn được đảm bảo tối ưu nhất.

Nói về lý do vì sao chọn thanh long làm sản phẩm chủ đạo cho mình, chị Nguyễn Thùy Thuận, chia sẻ: “Tôi vốn sinh ra tại Bình Thuận, tiếp xúc với thanh long ngay từ nhỏ, nên hiểu được các giá trị dinh dưỡng có trong trái thanh long, tôi cũnghiểu được tâm huyết của những người nông dân trong việc trồng ra trái thanh long chất lượng nhất cho người dùng. Tuy nhiên, người nông dân lại phải đối mặt với sự ép giá của các lái buôn,  khiến giá trị thanh long bị hạ thấp, cuộc sống người nông dân cũng bị ảnh hưởng theo. Chính vì vậy, tôi quyết định chọn thanh long làm sản phẩm khởi nghiệp và xây dựng nó trở thành thương hiệu thanh long Việt Nam đầu tiên trên thế giới.”

Sau nhiều năm phân phối ở thị trường trong nước và xuất khẩu, đến nay, các sản phẩm trà thanh long và hoa thanh long sấy khô được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Đây là niềm vui, là động lực để chị cùng các cộng sự cố gắng hơn nữa trong tương lại.

Trương Tử Vy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *