Vietstar Buffet CLub Chung Sức Giúp Đỡ Tỉnh Tuyên Quang Khắc Phục Cơn Bão Số 3 Yagi

Đăng ngày 21/09/2024

Vừa qua, Vietstar Buffet CLub đã dành toàn bộ doanh thu ngày 14/9 để ủng hộ người dân tỉnh Tuyên Quang khắc phục hậu quả bão Yagi. Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. 

Doanh nhân Thuý Anh, TGĐ Công ty Sao Việt, đồng thời là CEO của Vietstar Buffet CLub đã phát động tinh thần tương thân tương ái, với khẩu hiệu “Bạn uống một chai bia 39k, bạn đã ủng hộ đồng bào Miền Bắc bị bão lụt 39k. Cảm ơn bạn rất nhiều”.

Cơn bão số 3 mang tên Yagi đi qua để lại đống đổ nát, ngổn ngang của bùn đất, các loại rác, xác động vật chết và vô vàn đồ đạc, tài sản của người dân bị hư hỏng, phá hủy… Nhiều gia đình mất hết tài sản. Nhiều doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh mất hết tài sản; nhiều trang trại lợn, gà, hoa màu, cây cối… ngập chìm và cuốn theo dòng nước. Đau lòng nhất là có những gia đình cùng lúc mất đi nhiều người; những taluy đột nhiên sập xuống, vùi lấp đi những mái ấm gia đình, bao con người đang hồn nhiên, tươi trẻ với bao khát vọng, ước mơ còn dang dở. Những tiếng gào khóc, những giọt nước mắt tìm người thân là những hình ảnh không biết đến bao giờ mới có thể nguôi.

Trước nỗi đau và mất mát quá lớn này, Doanh nhân Thuý Anh đã quyết định đồng hành cùng người dân miền Bắc bằng toàn bộ doanh thu ngày 14/9 của Vietstar Buffet CLub. Với thông điẹp “Cho đi là nhận lại, không để ai bị bỏ lại phía sau, và lúc này dù ít dù nhiều cũng đều đáng được trân quý.

Theo đó, 120 triệu là toàn bộ doanh thu của ngày 14/9 đã được gửi đến cho đồng bào miền Bắc bằng hiện kim và hiện vật. Bao gồm các vật dụng cần thiết trong đời sống như mùng mền, chăn gối, xe đạp cho các em học sinh, nhu yếu phẩm…

Viet Star Buffet Club & Marvel toạ lạc tại 119-121 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh. Hay còn gọi là phố Tây Bùi Viện, là con phố không ngủ. Đây là điểm “ăn chơi” hoàn hảo cho những ai yêu thích Sài Gòn về đêm.

Vietstar Buffet Club có thực đơn đa dạng với những món hải sản tươi sống. Ngoài ra còn có những món ăn vô cùng hấp dẫn và phù hợp với những cuộc gặp gỡ, họp mặt như bò lúc lắc, sườn nướng BBQ, cánh gà sốt Hồng Kong, heo quay, cá viên hoặc bò viên chiên… Được lựa chọn và chế biến công phu bởi những đầu bếp của Vietstar, chắc chắn bạn sẽ yêu thích những món ăn này ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Đến với tiệc tối buffet siêu hoành tráng, thực khách cũng sẽ được thưởng thức những món khai vị nhẹ nhàng, giúp cho bữa thêm phần hấp dẫn và thơm ngon: chả giò, salad Nga, cơm chiên hải sản, mì xào bò,..

Trân quý tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, sự sẻ chia quý giá của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm nói chung cũng như Doanh nhân Thuý Anh nói riêng. Bảo Ngọc Sài Gòn xin được tri ân và gửi lời chúc cho chị Thuý Anh. TGĐ Công ty Sao Việt – CEO của Vietstar Buffet CLub sẽ có nhiều sức khỏe và luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Bảo Ngọc SG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *