Là một trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam vinh dự được bình chọn, Dai-ichi Life Việt Nam đáp ứng xuất sắc các tiêu chí về Tăng trưởng ổn định, Văn hóa doanh nghiệp bền vững, Quản trị doanh nghiệp, Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội. Đây là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của công ty trong suốt 15 năm qua: kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; tăng trưởng xanh và thân thiện với môi trường nhằm góp phần bảo vệ hệ sinh thái và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, Giải thưởng này rất ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm “15 năm kết nối triệu yêu thương” với đất nước và người dân Việt Nam. Là thương hiệu BHNT đến từ Nhật Bản, với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh với trách nhiệm xã hội.
Bảo Ngọc SG
Xem thêm:
- Bộ Tài Chính Dự Toán Thu Ngân Sách Từ Hoạt Động Xuất Nhập Khẩu 4-6%
- Bộ Y tế ban hành hướng dẫn chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh đậu mùa khỉ ở người
- Doanh nhân Vũ Thanh Nga xuất sắc trở thành Đại Sứ Thương Hiệu
- 7 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ Mùa Hè Của Nàng
- Từ Ngày 7/9 Việt Nam Có Thể Du Lịch Nhật Bản