Mỹ Phẩm L’kaori Cosmetic – Vinh Danh Tại Sự Kiện “ Nhân Hiệu – Thương Hiệu Thời Hội Nhập ”

Đăng ngày 31/07/2024

Trong chương trình Kinh tế Chuyển đổi số, với chủ đề: Nhãn hiệu – Thương hiệu thời hội nhập, thương hiệu mỹ phẩm L’kaori Cosmetic đã vinh dự được vinh danh thương hiệu mạnh Asean.

Chương trình do Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM, Viện Chống gian lận thương mại và Hàng giả phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của các lãnh đạo: TS Khoa học Trần Quang Thắng, Ban kinh tế – Ngân sách HĐND TP.HCM. Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.HCM. Phó chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam;  PGS.TS Bùi Văn Quyền, Chủ tịch Hội sáng chế VN. Nguyên Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ KH&CN. Viện trưởng Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả cùng đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành trong cả nước về tham dự.

Thương hiệu L’kaori Cosmetic được vinh danh “Thương hiệu mạnh ASEAN” là một dấu mốc quan trọng, khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường khu vực. Đây cũng là động lực để L’kaori Cosmetic tiếp tục nỗ lực, phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Bà Trương Thị Kiều Loan – Chủ tịch công ty L’kaori cosmetic chia sẻ : “Đối với tôi, tôi sẽ cố gắng phát triển thương hiệu L’kaori cosmetic, ngày càng khẳng định giá trị và chất lượng của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Xây dựng được nhân hiệu – thương hiệu sẽ phải đi đôi với uy tín – chất lượng.”

Cũng tại chương trình “Kinh Tế Chuyển Đổi Sổ : Nhân Hiệu – Thương Hiệu Thời Hội Nhập”, đã diễn ra buổi tọa đàm giữa TS Khoa học Trần Quang Thắng, Ban kinh tế – Ngân sách HĐND TP.HCM. Viện trưởng Viện kinh tế và quản lý TP.HCM. Phó chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; PGS.TS Bùi Văn Quyền, Chủ tịch Hội sáng chế VN. Viện trưởng viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ và các khách mời. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp trở nên sôi động hơn, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh hệ thống ra hàng số lượng lớn, gia tăng doanh số. Hệ thống đại lý tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

Được biết mặc dù thương hiệu L’kaori Cosmetic chỉ mới được thành lập không lâu. Tuy nhiên, tên tuổi và sự chất lượng của L’kaori ngày càng được khẳng định trong thị trường mỹ phẩm. Qua đó đủ để thấy sự tâm huyết và tận tâm của những người lãnh đạo công ty nhiều đến thế nào để có thể dẫn dắt và đưa thương hiệu L’kaori ngày càng phát triển.

Bảo Ngọc SG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *