Tổ Chức Chương Trình “Kết Nối Chuỗi Cung Ứng Hàng Hóa” Lần 1 Tại TP.HCM

Đăng ngày 30/08/2022

Viện kinh tế và quản lý TP.HCM, Viện Phát triển sáng chế và Đổi mới công nghệ phối hợp với công ty Bảo Ngọc Sài Gòn vừa tổ chức chương trình: “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa”, với đông đảo doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu, dùng thử các sản phẩm do mình trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Đây là sự kiện nhằm kết nối các đơn vị sản xuất kinh doanh, phân phối sản phẩm trong nước và nhập khẩu với các hệ thống siêu thị, cửa hàng, showroom, chợ, tạp hóa…

Sự kiện đã thu hút đông đảo các doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước về tham dự. Tại đây, các doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm và kết nối, giao lưu hợp tác với nhau. Có rất nhiều sản phẩm mới lạ, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp đối tác, các nhà phân phối.

Sự kiện không chỉ là dịp để tất cả các doanh nghiệp cùng giao lưu và giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình, mà còn là \cơ hội để tiếp cận với chuỗi cung ứng hàng hóa.

Chương trình cũng đã diễn ra buổi tọa đàm: “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa”, chia sẻ vói các doanh nhân, doanh nghiệp kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị, để nhanh chóng đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, là những kiến thức vô cùng quý báu trong việc vận chuyển hàng hóa, là điều đang làm đau đầu rất nhiều danh nghiệp hiện nay.

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức đã kết nối và tiến hành lễ ký kết cung ứng hàng hóa vào chuỗi hệ thống siêu thị, nhà hàng, cửa hàng… thu hút đông đảo các đơn vị tham gia.

Tại buổi ký kết, nhà hàng Ớt Đỏ hợp tác cùng các đơn vị cung ứng bia, nước giải khát, nước suối; Các doanh nghiệp cung ứng thực phẩm như rau củ quả, trà, miến, bún…

Siêu thị AYE ký kết với các doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm…

Siêu thị Sala cũng tiến hành ký kết với các doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng….

Thẩm mỹ viện BS Sẽ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp cung ứng mỹ phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, thiết bị công nghệ làm đẹp…

Thương hiệu Hoàng Gia Hải Yến cũng đã tiến hành ký kết với các đơn vị truyền thông, quảng bá sản phẩm… , nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

Công ty BĐS Golden Land đã tiến hành ký kết với công ty BĐS khác, công ty cung cấp thiết bị nội, ngoại thất, nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Dự án Global Beauty Connectinon là dự án lớn nằm trong chuỗi các chương trình làm đẹp, dành cho BV Thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, spa… Đợt này cũng đã tiến hành ký kết hợp tác, để tổ chức sự kiện vào ngày 23/09/2022. Siêu đại hội dành cho ngành làm đẹp.

Với những thành tựu mang lại cho cộng đồng, chương trình cũng đã vinh danh một số gương mặt doanh nhân tiêu biểu.

Đặc biệt, doanh nhân Trần Nguyễn Hoàng Quyên đến từ công ty quảng cáo và truyền thông HanaQ, đã vinh dự được nhận giải thưởng Đại sứ thương hiệu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, biểu diễn và quản lý nhân sự, nghệ sĩ, hiện công ty đã có nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Bài và ảnh  Bảo Ngọc SG.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *