KHANEST KHÁNH HÒA – “VÀNG TRẮNG” TỪ THIÊN NHIÊN

Đăng ngày 05/07/2022

Khanest được kết tinh từ niềm tự hào về nguồn cội của yến sào nước Nam. Hơn thế nữa, đó còn là nguồn dinh dưỡng vô giá được mệnh danh là “vàng trắng” do Mẹ Thiên Nhiên Khánh Hòa ưu ái ban tặng.

Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là tâm điểm, Khanest luôn cố gắng phụng sự hết lòng vì uy tín của ngành yến sào Việt Nam. Công ty còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tinh chọn từng tổ yến chất lượng sau khi phân loại cẩn thận và kỹ càng và tinh chế theo quy trình chế biến tỉ mỉ, công phu bởi các nghệ nhân ngành yến. Yến sào Khanest đảm bảo 100% yến nguyên chất, sạch và không sử dụng bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt là không tẩm ướp, trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác trong quá trình tinh chế. Khanest còn chú trọng đóng gói sản phẩm xứng tầm với giá trị của sản phẩm.

Tổ yến được công ty xử lý sạch lông bằng phương pháp phun sương liên tục 10-15 giờ để làm mềm. Sau đó các nghệ nhân sẽ rút sạch lông, khử trùng và sấy khô với quy trình xử lý khắt khe, tỉ mỉ. Sản phẩm sẽ giữ trọn giá trị dinh dưỡng vốn có bên trong và giữ được mùi vị đặc trưng nguyên thủy.

Với những giá trị quý báu và chất lượng do loại “vàng trắng” này mang lại sẽ giúp chúng ta duy trì sức khỏe, tuổi xuân. Bên cạnh đó, các loại yến phẩm chất lượng có thể làm quà tặng biếu người thân, đối tác, khách hàng. Và Khanest cũng tin rằng, một món quà tinh tế và đẳng cấp có thể góp phần vào sự thành công của chúng ta.

Trong tương lai, Khanest Khánh Hòa sẽ định vị mình trở thành công ty uy tín và đẳng cấp được biết đến trên Thế Giới bằng việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ, chế biến công phu. Bên cạnh đó, việc thiết kế bao bì sang trọng và đẳng cấp luôn được công ty chú trọng đặc biệt, để có thể phù hợp với nguồn nguyên liệu quý giá bên trong, vốn được xem là vàng trắng do Mẹ Thiên Nhiên Khánh Hoà ưu ái ban tặng.

Bảo Ngọc SG

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *