Thương Hiệu Mỹ Phẩm Từ Thiên Nhiên Dr.Mai

Đăng ngày 06/08/2022

Người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chú trọng tới thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe. Điều này do nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da đang tăng cao. Theo Mintel, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,3 tỉ USD. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất, với hơn 60% người tiêu dùng sử dụng mỗi ngày.

Sản phẩm chăm sóc da từ thảo mộc

Xu hướng làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như hoa quả, rau lá, thực vật… đã và đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm, thậm chí xem đây là lựa chọn hàng đầu vì độ lành tính và an toàn với da, phù hợp với mọi đối tượng. Dr Mai là một trong những thương hiệu nổi bật đã và đang đáp ứng nhu cầu về sản phẩm dưỡng da an toàn lâu dài.

Trước đây, công nghệ mỹ phẩm sử dụng các thành phần hóa học được ưa chuộng bởi hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, các sản phẩm này cũng gây ra tác động không tốt cho làn da như gây tổn thương da, gây lão hóa hoặc các vấn đề về mụn, khiến da mỏng đi…

Dr Mai là thương hiệu đã được người tiêu dùng biết đến gần 4 năm qua đã có bước tiến vượt bậc trong năm 2022 là thay đổi về nhận diện thương hiệu, cả về hình thức và nội dung để hướng tới những giá trị cốt lõi và mang đến cho khách hàng những cảm nhận tốt hơn về thương hiệu theo chuẩn mực hiện đại năng động và tươi trẻ.

Đặc biệt, Dr Mai với hai sản phẩm chủ lực là Herbal Acne Serum và Saffron Acne Serum đồng thời cũng thay đổi về mẫu mã để tạo nên hình ảnh ấn tượng hơn với người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm không thay đổi với các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc mang đậm dấu ấn, quê hương Việt Nam như tỏi, gừng, diếp cá, tinh dầu tràm trà, tinh dầu kinh giới, cam thảo, hương thảo, râu ngô và bổ sung thêm Saffron với công dụng dưỡng da, giảm mụn. Đây là những sản phẩm dành cho da mụn hoàn toàn từ thiên nhiên tại thị trường Việt Nam. Người sáng lập không ai khác chính là bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – CEO của Công ty TNHH TM DV SX Mỹ phẩm M.A.I Việt Nam (Công ty M.A.I Việt Nam).

Serum Dr Mai được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2015, được kiểm định không chứa corticoid và các thành phần kích ứng khác nên có thể dùng được trên da nhạy cảm và mẹ bầu. Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy cho biết, để mỹ phẩm Việt Nam như Dr Mai có thể phát triển vững mạnh, ngoài việc đầu tư về R&D, công nghệ và quy trình sản xuất chất lượng, thì chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, thiết kế bao bì bắt mắt chiếm một phần không nhỏ trong việc khẳng định lòng tin đối với người tiêu dùng.

Ông Mai Cao Sơn, Chủ tịch Công ty M.A.I Việt Nam nhấn mạnh việc xây dựng nhà xưởng, lựa chọn nguyên liệu, tuyển dụng nhân công và đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại để sản xuất sản phẩm luôn được công ty chú trọng. Chính nhờ vậy mà mọi khâu sản xuất đều được kiểm tra định kỳ gắt gao để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Hiện nay, mô hình kinh doanh mà Công ty M.A.I Việt Nam đang hướng tới đã mang lại hiệu quả và tạo động lực cho hơn 5.000 đối tác trong và ngoài nước. Với sự dẫn đầu của đội ngũ các đối tác trẻ, nhiệt huyết đã góp phần đưa sản phẩm và thương hiệu Dr Mai – thương hiệu Việt trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng vươn xa.

Mới đây, công ty đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi vinh dự nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ. FDA là viết tắt của (U.S. Food and Drug Administration) hay còn gọi là “Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm” thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ nhân sinh Mỹ. FDA được thành lập vào năm 1906, đặt trụ sở chính tại White Oak, Maryland. Giấy chứng nhận FDA được xem là “tấm visa” cho các mặt hàng muốn vận chuyển, xuất khẩu quốc tế, nhất là tại Mỹ.

Bảo Ngọc SG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *