Mỹ nhân Hong Kong xin làm phục vụ vì thất nghiệp

Đăng ngày 28/07/2022

Trên HK01 hôm 19/7, người đẹp 29 tuổi cho biết từ khi rời TVB năm ngoái, thi thoảng cô nhận được lời mời dự sự kiện nhưng công việc ít dần, hơn nửa năm qua cô không có việc làm nào. Tài khoản ngân hàng của Lương Nhân hiện ít ỏi, khiến cô gấp rút tìm kế sinh nhai.

Lương Nhân cho biết từng xin làm nhân viên phục vụ nhưng không ai chấp nhận, cô nói: “Người ta cho rằng tôi đùa, đánh bóng tên tuổi, họ không tin một diễn viên lại tới cửa hàng xin làm phục vụ. Nhưng tôi thực sự muốn làm việc này, với tôi bây giờ, kiếm tiền quan trọng nhất”.

Một người bạn của Lương Nhân gợi ý cô làm tài xế xe công nghệ nhưng thời dịch, lượng khách đi lại ít, cô chưa dám thử. Hơn nửa năm qua, Lương Nhân chi tiêu dè sẻn, quần áo không dám mua vì với cô, đây không phải nhu yếu phẩm.

Lương Nhân sinh năm 1993, gia đình không khá giả. Năm 2012, cô ký hợp đồng làm diễn viên, MC của đài TVB. Người đẹp chủ yếu đóng các vai cô gái ăn chơi, hám tiền, kẻ cướp chồng… Lương Nhân góp mặt trong khoảng 50 phim của nhà đài, như Danh viện vọng tộc, Mái ấm gia đình, Sứ đồ hành giả, Trung gian nhân, Cự luân, Thiên nhãn, Đường tâm phong bạo 3, Khoa thế đại

Trương Tử Vy (Tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *