Trong những tháng vừa qua, Jaguar không hề giấu giếm ý định nâng tầm thương hiệu, từ bỏ cuộc chơi trong phân khúc xe sang (nơi họ không có cửa đấu lại các đại gia Đức, hay thậm chí là cả Lexus) để hướng tầm mắt lên cao hơn.
Mục tiêu của Jaguar trong tương lai là đứng ngang hàng 2 đồng hương Bentley và Rolls-Royce trong phân khúc siêu sang, ngay từ năm 2025 trở đi.
Để làm được điều này, Jaguar sẽ thay máu toàn bộ đội hình khi chọn cách tiếp cận “100% xe điện”, dù yếu tố này được thực hiện ra sao và bao gồm những cái tên nào vẫn là ẩn số.
Trong những ngày tới đây, Jaguar sẽ xuất hiện dày đặc trên các tờ báo thời trang như Elle hay Esquire, khi hãng kỳ vọng cách tiếp cận này sẽ thu hút nhóm đối tượng khách hàng mới họ đang nhắm đến.
- THÔNG TIN TỪ BỘ XÂY DỰNG VỀ GIÁ BIỆT THỰ, ĐẤT NỀN… BỊ CHỮNG LẠI
- Sơ Mi Màu Pastel Công Sở ‘Biến Hình’, Nâng Tầm Style Trẻ Trung, Chuẩn Đẹp
- Giá bất động sản liền thổ tăng mạnh
- Công Ty Cổ Phần Enzyme Tổ Chức Ra mắt Sản Phẩm VINATTO Enzyme
- Nguyễn Thị Ngọc Thanh Nhận Vinh Danh “Thương Hiệu – Sản Phẩm Được Khách Hàng Tin Dùng”