Trong những tháng vừa qua, Jaguar không hề giấu giếm ý định nâng tầm thương hiệu, từ bỏ cuộc chơi trong phân khúc xe sang (nơi họ không có cửa đấu lại các đại gia Đức, hay thậm chí là cả Lexus) để hướng tầm mắt lên cao hơn.
Mục tiêu của Jaguar trong tương lai là đứng ngang hàng 2 đồng hương Bentley và Rolls-Royce trong phân khúc siêu sang, ngay từ năm 2025 trở đi.
Để làm được điều này, Jaguar sẽ thay máu toàn bộ đội hình khi chọn cách tiếp cận “100% xe điện”, dù yếu tố này được thực hiện ra sao và bao gồm những cái tên nào vẫn là ẩn số.
Trong những ngày tới đây, Jaguar sẽ xuất hiện dày đặc trên các tờ báo thời trang như Elle hay Esquire, khi hãng kỳ vọng cách tiếp cận này sẽ thu hút nhóm đối tượng khách hàng mới họ đang nhắm đến.
- Săn Đồ Dùng Học Tập Giá ‘Mềm’ Cho Con Ở Đâu?
- Đại Sứ Ngành Mỹ Phẩm – CEO Huyền Hồ Người Phụ Nữ Nặng Lòng Với Cái Đẹp
- Juliette Luxury Phá Tan Mọi Định Kiến Về Thời Trang Công Sở Cứng Nhắc
- Vừa nhậm chức, tân chủ tịch Eximbank đã bị nhóm cổ đông đòi miễn nhiệm
- Dịu Dàng Nét Duyên Phụ Nữ Hiện Đại – Hoa khôi Lê Thị Kiều Oanh